วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

เย้ ได้ไปชลบุรีด้วยล่ะ ดีใจจังเลย แต่ต้องไปคนเดียวล่ะ วันที่ 2 สิงหาล่ะ แล้ว 6-7 สอบ เออ ดี เลย ไม่ได้อยู่ในช่วงสอบล่ะน้า
ก้อไปแข่งเล่านิทานธรรมะ เออ คือที่นครปฐมมันไม่ได้น่ากลัวอ่ะ พอสู้ได้ แต่ถ้าไปที่นู้น เรานึกไม่ออกอ่ะ ว่าคู่ต่อสู้จะน่ากลัวขนาดไหน
แต่ก้อเอาเกอะ ได้ไปก้อบุญจะตายอยู่แว้ว เย้ เรามีเพื่อนอยู่ชลตั้งง 2 คนแนะ เป็นเพื่อนจากยุวชน แล้วก้อปลาดาว โฮะๆๆ ถ้าโชคดีก้ออาจจะได้เจอล่ะ เออ ดีจัง กินข้าวอยู่ล่ะ เมื่อวานก่อนรถควำ งงเลย แต่ก้อไม่มีไรมากรถมันค่อยๆควำ แบบนิ่มนวล ตื่นเต้นดี กำ ท่าจะสาดิสสส
เออ เข้าเรื่องๆ

6 ความคิดเห็น:

หนูปุ้ย(ตัวเล็ก) กล่าวว่า...

โห~พี่สร้อยได้ไปชลบุรีด้วยอะดีจัง อือ~ลืมๆ หวาดดีคร่าพี่สร้อย ไม่ได้เจอพี่สร้อยนานเลยอะคิดถึง หนูจากนักแอโรบิคน้าคร่าสีม่วงๆอิอิ งั้นมาแค่นี้อะคร่าไปน้า

MINaTa - - Say Hi! :: I <3 PANDA กล่าวว่า...

รายยาย วันๆเอาแต่หมกหมุ่นอยู่กะงานๆๆๆ จน หน้าตาย่ำแย่ลงทุกวันๆๆๆ
กลายร่างเป็น"ยาย" เข้าไปทุกวันๆๆ
น่าสงงสาร คนที่ได้พบสร้อยจัง เขาก้อคงแปลกใจอะนะ ว่าเอ๊ะ รร.นี้มียายมาเรียนกะเด็กวัยรุ่นด้วยหรอ?
หว่า เรายังงงๆเลย ยาย กลับบ้านไปอย่าลืมล้างน้ำหมากนะมานติดปาก

หนูปุ้ย(ตัวเล็ก) กล่าวว่า...

มาเม้นให้แล้วน้าป้าสร้อยจามได้ป่าวเอ่ยว่าใครอ่า1/10ไงอิอิชอบเม้นให้คนอื่นมากๆเยย ไปละเดี๋ยวไปเม้นให้คนอื่นต่ออิอิ บาย

หนูปุ้ย(ตัวเล็ก) กล่าวว่า...

ลืมๆป้าสร้อยบอร์ดห้องพี่สร้อยก็สวยน้าสวยดีอ่า ไปละมาแค่นี้ บะบุย

llwnnwll กล่าวว่า...

มาเยี่ยมเน้อออ

วันนี้จาตะเวนเม้นให้ครบทุกคน

รัยเยอะแยะ

-*-

Friend4Ever กล่าวว่า...

บล็อคน่ารักจังเยยนะยะ โม้อะไรของหล่อนเนี่ยป้า เอาไว้จามาเยี่ยมบ่อย ๆ น๊า ไปเม้นท์หั้ยเราบ้างน๊า